Asphalt 9 phiên bản 2018 Huyền thoại đua xe đỉnh cao đã cho đăng ký trước - tải miễn phí

Home Top Ad

Thursday, July 5, 2018

Asphalt 9 phiên bản 2018 Huyền thoại đua xe đỉnh cao đã cho đăng ký trước


Thực ra Asphalt9 phiên bản beta đã phát hành cho nền tảng Android được một thời gian, nhưng chỉ có một số quốc gia được chọn thử nghiệm mới cài đặt được .

Mới đây, Gameloft chính thức thông báo game thủ quốc tế đã có thể đăng ký trước Asphalt 9 Huyền thoại đua xe đỉnh cao 2018 trên Play Store . Games sẽ chính thức phát hành vào mùa hè năm nay


Đăng ký trước có nghĩa là bạn sẽ nhận được thông báo trên thiết bị của mình khi Asphalt 9 Legends chính thức được phát hành.

Gameloft đã dành những lời có cánh nhất để quảng cáo cho Asphalt 9 Trò chơi đua xe miễn phí Asphalt 9 Legends sở hữu hàng loạt siêu xe hoành tráng có thật ngoài đời đến từ những nhà sản xuất ô tô danh tiếng như Ferrari, Porsche, LamborghiniW Motors




Bạn sẽ được thoải mái chọn miễn phí một siêu xe mơ ước và đua cùng trời cuối đất tại những địa điểm đẹp ngoạn mục đối đầu với những cỗ máy tốc độ trên khắp thế giới. Lao vào đường đua thần tốc nguy hiểm, bứt phá giới hạn của chính mình trong gió cuốn bụi mù và trở thành Huyền thoại Đường đua.

Đăng ký trước Asphalt 9 Tại Đây - Hỗ trợ Android 4.3 trở lên

Post Bottom Ad